Công ty Bath xuất khẩu máy giặt cho Iraq nhận được sự hỗ trợ từ doanh nghiệp tây

Business West, một trong những Phòng Thương mại lớn nhất của Anh đã hỗ trợ một công ty chuyên sản xuất máy giặt quay tay cho những người sống trong cảnh nghèo khó, xuất khẩu sang Iraq.

Dự án Máy giặt được thành lập bởi cựu sinh viên Đại học Bath, Navjot Sawhney vào năm 2018 sau khi anh làm tình nguyện viên ở Ấn Độ và nhìn thấy người hàng xóm của mình vất vả giặt quần áo bằng tay.

Máy giặt. Ảnh minh hoạ
Máy giặt. Ảnh minh hoạ


Sawhney hiện đang làm việc với tổ chức từ thiện nhân đạo Care International với mục đích phân phối 7500 máy giặt thủ công của mình cho các cộng đồng có nhu cầu nhất ở các quốc gia bao gồm Kenya, Lebanon và Ấn Độ.

Công ty đã tiếp cận Business West khi họ cần hỗ trợ để hoàn thành Giấy chứng nhận xuất xứ, một chứng từ thương mại quốc tế quan trọng xác định xuất xứ của hàng hóa bạn đang xuất khẩu.

Điều tối quan trọng là các doanh nghiệp phải nộp các tài liệu chính xác vì nó có thể được yêu cầu vì các lý do khác nhau như thông quan hoặc thanh toán qua Thư tín dụng.

Sawheny cho biết: “Chúng tôi đang vật lộn với việc xin Giấy chứng nhận xuất xứ để vận chuyển máy giặt của mình cho người tị nạn và chúng tôi cần điều này trong thời gian rất ngắn. Chúng tôi đã xoay sở để xoay vòng tài liệu trong vòng vài ngày với sự hỗ trợ của Business West. Điều này có nghĩa là máy giặt của chúng tôi đã có thể tiếp cận những người có nhu cầu nhanh hơn. Điều này rất quan trọng vì thói quen giặt quần áo truyền thống hiện nay được thực hiện bằng tay và gánh nặng này đặt lên vai những phụ nữ có thể dành 20 giờ giặt quần áo mỗi tuần trong khi có nguy cơ bị thương tích ”.

Catherine Stephens, Trưởng bộ phận Dịch vụ Thương mại Quốc tế tại Business West cho biết: “Chúng tôi có thể giúp các công ty đổi mới như Dự án Máy giặt phát triển kinh doanh ở nước ngoài bằng cách cung cấp hỗ trợ tài liệu xuất khẩu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại quốc tế, Business West sẽ đảm bảo hàng hóa của bạn sẽ đến đích mà không phát sinh thêm chi phí. Điều quan trọng là tài liệu được hoàn thành một cách chính xác để tránh bị chậm trễ, vì vậy nếu bạn cần hỗ trợ tài liệu, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. "